Tại sao sàn gỗ Rainbow được nhiều người sử dụng?

Hiện nay trên thì trường có hàng trăm thương hiệu sàn gỗ lớn và nhỏ, chất lượng và giá cả phù hợp với mọi mục đích sử dụng, vậy tại sao sàn gỗ Rainbow lại được đánh giá cao và được nhiều gia đình sử dụng? cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do sau. 

1. Sàn gỗ Rainbow chịu nước lên tới 72 giờ.


Khả năng chịu nước, ngập nước của sàn gỗ Rainbow lên tới 72 giờ, ngang ngửa với sàn gỗ Kronoswiss, Egger Plus, Rainforest, Robina cùng phân khúc. 
Sàn gỗ Rainbow là hãng sàn gỗ đầu tiên và duy nhất cam kết bảo hành ngập nước từ 6-12 tháng, cùng thời gian baỏ hành lên tới 20 năm
Khả năng chịu nước của sàn gỗ Wilson, Kosmos hay Galamax... chỉ là 5 – 7h, còn Rainbow lên tới 72 giờ. Do đó, không may khách hàng đánh đổ nước, sàn bị ngập nước cũng không hề bị ảnh hưởng

2. Màu sắc và vân gỗ Rainbow sắc sảo.


 Tông màu và vân gỗ là điều bạn dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa Rainbow với các dòng sàn gỗ công nghiệp Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia, Thailand ..... sàn gỗ Rainbow tinh tế với lớp giấy vân gỗ được nhập khẩu Châu Âu với những kiểu vân, kiểu bề mặt lạ mắt, độc đáo.



 Tông màu sàn gỗ Rainbow đi theo hơi hướng phong cách thiết kế châu Âu, với vân gỗ tự nhiên, với thiết kế vân nổi, màu sắc hài hoà, tinh tế, thể hiện rõ nét đường vân tạo nên điểm nhấn bắt mắt.
Vân gỗ Rainbow sắc sảo nhờ kỹ thuật tạo Vân gỗ Omnipore giúp tạo chiều sâu, nổi bật ở mọi góc nhìn.

8 Mẫu sàn gỗ Rainbow Malaysia

3. Tiêu chuẩn E1 thân thiện với con người.


 Sàn gỗ Rainbow được sản xuất tuân theo tiêu chuẩn PEFC và Blauer Engel: An toàn cho sức khoẻ con người và môi trường với nồng độ Formaldehye cho phép, đạt chuẩn vật liệu xanh theo chuẩn E1 châu Âu.
 Sàn gỗ Rainbow được sản xuất với 80% là bột gỗ tự nhiên không gây dị ứng cho trẻ nhỏ và luôn tốt cho sức khoẻ

4. Sàn gỗ Rainbow chống mài mòn cao.

Lớp bề mặt Rainbow ngoài phủ lớp nhựa, gia cố thêm oxyt nhôm còn được phủ thêm một lớp Laminate chống tia UV, và bề mặt chống mòn AC5 giúp hạn chế sự phai màu cũng như hạn chế sự mài mòn.



Bề mặt Rainbow là bề mặt sần lụa với công nghệ chống trơn T10, giúp bám nhẹ chân, tạo cảm giác chân thật nhưng dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thi công sàn gỗ hương lào và nam phi tại Quảng Ninh

Báo giá thi công trần gỗ tự nhiên pơ mu tại Hạ Long

05 Mẫu sàn gỗ tự nhiên tốt nhất tại Quảng Ninh năm 2018